Chung cư TÂY HÀ TOWER - Cách thức chúng tôi tiếp cận với khách hàng

Chung cư Tây Hà Tower - Làm sao có thể để nhiều người biết đến?

Cho đến thời điểm hiện tại, chung cư Tây Hà Tower thực sự đã có một lượng khách hàng đông đảo quan tâm đến dự án. Tuy nhiên không tự nhiên mà những thông tin ấy có thể được nhiều người biết đến như vậy.

Cách thức đưa thông tin ra ngoài thị trường chính là phương thức truyền thông cho mỗi dự án, truyền thông ra sao cho hiệu quả và tạo được làn sóng, tạo được sức hút mới chính là nhiệm vụ của những người làm truyền thông - sale dự án

- Phát tờ rơi: đây được coi là cách thức truyền thông trực tiếp nhất tới từng khách hàng. Có lẽ chỉ có những người từng đi phát tờ rơi mới hiểu được sự vất vả cũng như "nguy hiểm" của công việc này. Trong số 1000 tờ rơi phát ra, chúng tôi chỉ kỳ vọng sự phản hồi của 2 khách hàng đã là thành công lớn của chúng tôi.
- Treo poster: Poster được treo ở những vị trí có thể tiện để quan sát với người đi đường, có thể gây chú ý với người đi đường, có thể mang được thông tin cơ bản nhất của dự án cho người quan tâm
- Các bài báo mạng: Đọc báo mạng đặc biệt là báo mạng chuyên mục bất động sản đối với những người có nhu cầu mua nhà. Mọi thông tin trên báo mạng mang tính chất quảng cáo đều phải trả tiền.
- Chạy data: Có thể rất nhiều người sẽ rất khó chịu khi nhận được những tin nhắn giới thiệu dự án này, dự án nọ, những email, thậm chí là những cuộc gọi đến để giới thiệu dự án, hãy thông cảm cho chúng tôi, bởi chúng tôi là những người đang "mò kim dưới đáy bể" để có thể tìm được những người có nhu cầu mua nhà cho chúng tôi.
- Chạy google adwords: Thông thường mỗi người khi quan tâm tới tên một dự án hay một vấn đề nào đó mà họ quan tâm, thói quen sẽ là lên Google để search thông tin. Những trang web đứng ở vị trí số 1 2 và 3 và có màu nền hơi đậm hơn những trang web khác chính là thông tin được chạy "google adwords". Dĩ nhiên để có vị trí tốt như vậy, chúng tôi cần phải trả phí cho nhà mạng hoặc các đơn vị kinh doanh các tiện ích này của Google
- Treo banner: Là một hình thức quảng cáo trên các trang web. Thông thường chúng tôi sẽ đặt treo banner tại những trang web có lượt view cao, hoặc có uy tín những thông tin cơ bản và hữu ích nhất cho khách hàng.
... (và nhiều cách khác nữa)
Người mua muốn mua được hàng thì cần phải tìm được người bán hoặc người cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về sản phẩm mình cần mua
Còn chúng tôi với phương diện là những người kết nối người mua và chủ đầu tư, luôn mong muốn có thể tìm được những người có thiện chí tìm hiểu và ưng ý với sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Tiếp mỗi khách hàng là một lần chúng tôi có cơ hội được giới thiệu sản phẩm của mình tới đông đảo mọi người. Vì vậy đừng ngần ngại gọi điện hoặc phản hồi lại thông tin cho chúng tôi theo số: 0934471228 
Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí

Xin chân trọng cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Mời quý vị theo dõi bài viết trước: "Câu chuyện tiến độ dự án"
Và mời quý vị đón đọc : " Thông tin thật, thông tin giả trong bán hàng"


Nguyễn Chang - Bản quản lý dự án Chung cư Tây Hà Tower
Phone number: 0934.471.228

1 nhận xét: