Chung cư Tây Hà tower - câu chuyện tiến độ dự án

Câu chuyện niềm tin khách hàng chung cư Tây Hà tower với chủ đầu tư

  Là một trong những người theo dự án từ những ngày đầu triển khai, chúng tôi đã trải qua rất nhiều những thắc mắc của khách hàng cũng như việc khắc phục những thắc mắc đó và có thể bán được hàng tại chung cư Tây Hà này.
  Về lịch sử, chung cư Tây Hà cũng khá giống với hàng loạt các chung cư khác dọc đường Lê Văn Lương kéo dài đó là việc bị chậm tiến độ. Không phải đâu xa, ngay trên tấm biển ngay tại dự án có ghi các thông tin về chủ đầu tư, đơn vị thi công và tiến độ dự án


  Tại đây đã có thông tin dự án được khởi công từ năm 2010 và dự kiến tháng 7/2013 sẽ bàn giao, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại 22/08/2013 dự án mới thi công đến tầng 15.
  Thực tế dự án đã có thời gian bất động từ năm 2011 cho đến cuối tháng 4/2013 vừa rồi mới khởi công lại từ tầng 8 với sự nỗ lực rất lớn từ bên phía chủ đầu tư và cho thi công liên tục đến nay đã xây đến tầng 15 (đảm bảo đúng tiến độ 2 tầng/1 tháng). Bên cạnh đó, thông báo cam kết tài trợ từ khách hàng cũng là một trong những yếu tố thuyết phục tốt hơn đối với khách hàng mà những nhân viên kinh doanh cung cấp thông tin cho khách hàng của mình.
  Dĩ nhiên với mỗi người mua nhà, đều cần phải tìm hiểu rất kỹ dự án đó, cũng như những dự án xung quanh về rất nhiều yếu tố như: tiến độ, giá cả, diện tích, chủ đầu tư... và ai khi đến dự án cũng đều rất dễ dàng có thể nhìn thấy toàn nhà gần chung cư Vinaconex1 gần đường Khuất Duy Tiến hay ở xa hơn phía gần cuối đường Lê Văn Lương kéo dài có chung cư Price hiện tại đã xây xong thô nhưng vẫn còn bỏ dở từ rất lâu.
Có thể nói Việc quyết định mua nhà là việc đặt niềm tin vào chủ đầu tư và phải chấp nhận rủi ro bởi rất nhiều tiền lệ trước đó.

Ở bài tiếp theo, mời các bạn theo dõi bài viết
Xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Quản lý dự án: Ms Chang: 0934471228

2 nhận xét:

  1. Nằm trong chuỗi dự án bất động bất sản hot nhất tại khu vực Mỹ Đình chung cư the garden hill 99 Trần Bình đang làm chao đảo thị trường với những ưu điểm vượt trội | Ngoài ra giá bán chung cư The Garden Hill 99 Trần Bình chỉ với 28,5tr/m2 là bạn có thể sở hữu ngay cho mình căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ | Trong tháng 8-2017 bất động sản hải long land sàn phân phối độc quyền dự án tiếp tục mở bán căn hộ The Garden Hill 99 Trần Bình với nhiều ưu đãi lớn. Nhanh tay đăng ký ngay tham dự mở bán để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

    Trả lờiXóa